TẬP ĐOÀN ALPHANAM NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG TẠI DIỄN ĐÀN HỢP TÁC DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ TRƯỜNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Sáng ngày 2/10/2024, tại Trường Đại học Ngoại thương, Diễn đàn Hợp tác doanh nghiệp và nhà trường lần thứ 6 đã diễn ra với chủ đề “Hợp tác chặt chẽ với đào tạo, nâng cao năng lực và tính thực chiến của nguồn nhân lực chất lượng cao”. Tại sự kiện, Tập đoàn Alphanam vinh dự được trao kỷ niệm chương, ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc hợp tác cùng nhà trường suốt thời gian qua.

Diễn đàn Hợp tác doanh nghiệp và nhà trường do Trường Đại học Ngoại thương tổ chức là sự kiện thường niên, nhằm tổng kết, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời giới thiệu các xu hướng và cơ hội hợp tác mới. Năm nay, diễn đàn diễn ra với sự tham dự của đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành.

PSG. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc tại diễn đàn

Trong khuôn khổ diễn đàn, bà Phan Thị Hà – Trưởng ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn Alphanam đã vinh dự đại diện tập đoàn nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức. Đây là sự tri ân đối với những đóng góp tích cực của Alphanam trong việc đồng hành cùng Đại học Ngoại thương thời gian qua.

Bà Phan Thị Hà – Trưởng ban Marketing & Truyền thông đại diện Tập đoàn Alphanam nhận kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương tri ân Tập đoàn Alphanam

Trường Đại học Ngoại thương và Tập đoàn Alphanam đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, không chỉ là đối tác mà còn là những người bạn đồng hành thân thiết. Từ năm 2022, Tập đoàn Alphanam đã phối hợp với Đại học Ngoại thương tổ chức các khóa học khóa học EMBA, mini MBA, các lớp đào tạo chuyên môn và kỹ năng dành riêng cho đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL) của tập đoàn. Các khóa học nhằm mục tiêu đào tạo, trang bị kiến thức chuyên sâu để đội ngũ CBQL có thể áp dụng hiệu quả vào công việc thực tế, góp phần vào sự phát triển chung của Alphanam.

Trong thời gian tới đây, hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hợp tác toàn diện và lâu dài, nhằm khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh, cùng hướng tới phát triển bền vững và lan tỏa tinh thần phụng sự cộng đồng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin