MS. NGUYỄN NGỌC MỸ ĐẠI DIỆN HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI PwC VIỆT NAM

Ngày 20/9/2024, tại 108 Nguyễn Trãi, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã diễn ra thành công nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

Trong vai trò Phó Chủ tịch Trung Ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ kế nghiệp – Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ đã tham dự sự kiện này và đại diện VYEA ký kết thỏa thuận hợp tác với PwC Việt Nam.

Theo nội dung thỏa thuận, PwC Việt Nam sẽ tiếp tục là Đối tác tri thức của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ kế nghiệp (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) để xây dựng những chương trình đào tạo, chia sẻ kiến thức phù hợp với những chủ đề được các doanh nhân trẻ, doanh nghiệp Hội viên của Hội quan tâm như chuyển đổi xanh, quản trị và tối ưu hóa nguồn nhân lực, quản trị nguồn vốn, an ninh mạng và bảo mật dữ liệu trong kỷ nguyên AI…

Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đại diện VYEA và ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Doanh nghiệp Tư nhân và Gia đình đại diện PwC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại sự kiện, Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ cho biết trong hai năm vừa qua, PwC và VYEA chú trọng nhiều đến “nextgen” – thế hệ kế cận, coi CLB Doanh nhân trẻ kế cận là cầu nối để tiếp cận với cộng đồng các doanh nghiệp; đồng thời hy vọng trong thời gian tới, PwC và VYEA sẽ có nhiều hoạt động cụ thể và mở rộng hơn, tập trung vào một số nội dung quan trọng và thiết yếu, điển hình như chuyển đổi số, ESG, luật, thuế…

“Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận thức rõ vai trò quan trọng của ESG trong việc tạo dựng một nền kinh tế bền vững và phát triển thịnh vượng cho thế hệ tương lai. Đây không chỉ là xu hướng toàn cầu mà còn là yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và xây dựng hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp Việt. Chính vì vậy, thời gian qua, VYEA cũng đã triển khai các chương trình hành động nhằm tuyên truyền, hỗ trợ cũng như thúc đẩy cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiên phong ứng dụng ESG vào hoạt động kinh doanh; quan tâm tìm kiếm hợp tác với các tổ chức, đối tác uy tín có kinh nghiệm chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực để đề xuất các chương trình đào tạo, hỗ trợ Hội viên. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VYEA với PwC Việt Nam là một bước tiến mới trong việc hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Hội viên của Hội”, Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ chia sẻ.

Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ kế nghiệp tin tưởng Thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Hội viên của Hội

Nhắc đến những dấu ấn của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ cho biết Hội được coi là kết tinh của số lượng lớn các doanh nghiệp trên toàn đất nước Việt Nam qua nhiều thế hệ. Hội có 19.000 hội viên ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó, có rất nhiều doanh nghiệp đi cùng với đất nước qua chiều dài lịch sử và tạo ra giá trị thực tế. Những năm vừa qua, Hội không chỉ cùng các doanh nghiệp đoàn kết, mà còn cùng các doanh nghiệp trưởng thành và học hỏi, tạo ra giá trị xã hội dựa trên sự đoàn kết và tri thức. Vì vậy, khi hợp tác cùng với PwC, hai đơn vị sẽ có thể cùng tạo ra sự chuyển hóa thiết thực đối với các doanh nghiệp để phấn đấu trở thành ví dụ điển hình trong nền kinh tế Việt Nam trong những thập kỷ tiếp theo.

Tại Alphanam, từ năm 1998, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã tham gia Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và là một trong thành viên hoạt động tích cực của phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam. Những thành công và dấu ấn mà Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải cùng Alphanam tạo dựng đã góp phần khẳng định vai trò, vị thế của doanh nhân trẻ Việt Nam trong quá trình đổi mới, phát triển kinh tế của đất nước.

Trong khi đó, Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ đã có cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với những thế hệ doanh nhân cha chú, được tham dự các hoạt động của Hội cùng Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tinh thần của doanh nhân trẻ đã ngấm vào cuộc sống hàng ngày, là nền tảng quan trọng giúp Ms. Nguyễn Ngọc Mỹ trở thành một trong hai lãnh đạo trẻ tài năng của Alphanam (cùng Mr. Nguyễn Minh Nhật) và là một gương mặt điển hình của CLB Doanh nhân trẻ kế cận hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin