NGẬP TRÀN CẢM XÚC TẠI BỮA TIỆC SINH NHẬT ĐẦM ẤM MÀ ĐẠI GIA ĐÌNH ALPHANAM DÀNH TẶNG RIÊNG CHỦ TỊCH NGUYỄN TUẤN HẢI

Sáng ngày 3/7/2024, bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã diễn ra tại căng tin tầng 3A – trụ sở 108 Nguyễn Trãi. 

Chương trình hân hạnh có sự tham dự của:

  • Chủ tịch HĐQT Alphanam – Ông Nguyễn Tuấn Hải và phu nhân Đỗ Thị Minh Anh
  • Phó Chủ tịch HĐQT Alphanam – Ông Nguyễn Minh Nhật cùng phu nhân Nguyễn Thùy Minh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ATA Pharma và Flying Kites
  • Phó Chủ tịch HĐQT Alphanam – Bà Nguyễn Ngọc Mỹ cùng phu quân Nguyễn Trí Chung – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xi măng Hoàng Long
  • Bà Âu Thiên Hương – Giám đốc Khối Cung ứng Tập đoàn Alphanam

Cùng các Cán bộ Lãnh đạo, Cán bộ Quản lý Tập đoàn Alphanam trên mọi miền Tổ quốc.

Chương trình vinh dự chào đón hai vị khách mời đặc biệt:

Trung tướng Nguyễn Ngọc Tuấn và phu nhân Nguyễn Thị Hải Yến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế SDesign.

Chủ đề sinh nhật năm nay của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải mang tên “Dream Maker”, vừa mang ý nghĩa là người kiến tạo và theo đuổi ước mơ của riêng mình, vừa là động lực thúc đẩy cho giấc mơ của người khác thành hiện thực, giống như cách Chủ tịch vẫn làm trong suốt 30 năm vừa qua.

Khác với những sự kiện sinh nhật Chủ tịch vào các năm trước, năm nay, Ban Tổ chức mang đến một không gian vô cùng đầm ấm, thân thuộc để người Alphanam cùng ngồi lại bên nhau, trò chuyện về ước mơ và những câu chuyện truyền cảm hứng mà Chủ tịch gửi gắm đến mỗi người.

Khởi đầu Chương trình, một bài hát bất hủ của ngành xây dựng mang tên “Những ánh sao đêm” được cất lên với giọng ca nội lực và đầy tự hào của ông Hồ Hữu Viễn, Phó Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Công viên văn hóa Mường Hoa. Bài hát thể hiện nỗi niềm của những con người luôn mong muốn dựng xây những công trình góp phần làm đẹp cho quê hương – đất nước, cũng là hoài bão, ước mơ mà Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải cùng người Alphanam đã và đang chung sức hiện thực hóa không quản ngày đêm.

“Anh hằng tha thiết ước mong ngày mai

Anh sẽ đi về khắp làng quê

Xây những ngôi nhà tương lai

Dòng sông mát xanh chảy quanh phố phường

Và nhiều công trường xây niềm vui mới

Khi bóng đêm trở về rực ánh đèn lên

Anh thấy như muôn ngàn vì sao thêu trong đêm tối”

Sau những lời ca dạt dào cảm xúc, video bối cảnh Việt Nam những năm 1990 – 1995 đã mang đến những cảm xúc bồi hồi cho tất cả người Alphanam tham dự Chương trình. Những cảnh quay nhắc lại bối cảnh khi đất nước đi vào công cuộc đổi mới, cải cách xã hội và mở rộng cơ hội kinh doanh với các cường quốc trên thế giới. Thời điểm này đã thắp lên ước mơ và hoài bão của biết bao người, trong đó có Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải. Năm 1995 – Chủ tịch lúc bấy giờ là một chàng trai 29 tuổi đầy khát vọng – đã thành lập nên Công ty TNHH Alphanam, khởi đầu cho một hành trình rất dài, rất xa và đáng tự hào phía trước.

Với ông Bùi Hoàng Tuấn – Chủ tịch HĐQT CTCP Alphanam E&C, giai đoạn này còn gắn với sự chào đời của Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Mỹ – người lãnh đạo truyền cảm hứng của Đại gia đình Alphanam; cũng là thời điểm ông được đào tạo về dự án 500kV Bắc Nam từ năm 1992 đến năm 1994, và cũng là lúc ông chính thức gia nhập Alphanam khi công ty vừa được xuất hiện trên thị trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

“Mọi ước mơ lớn đều có những câu chuyện khởi đầu”

Sự thành công của mỗi người được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, nhưng có lẽ “những bước chân” đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng. Video tiếp theo mang tên “Mọi ước mơ lớn đều có những câu chuyện khởi đầu” đã thật sự chạm đến trái tim của bất cứ người Alphanam nào trong khán phòng về một chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng và ngọn lửa đam mê bùng cháy trong tim. Theo dòng chảy thời gian, ông Nguyễn Tuấn Phương – Nguyên Tổng Giám đốc CTCP Liên doanh ALPEC – Anh trai Chủ tịch đã nói về người em trai của mình: 

“Hải là một người sinh ra để làm kinh doanh!”

Những tố chất trong con người Chủ tịch rất đặc biệt, điều đó không chỉ ông Nguyễn Tuấn Phương mà Đại gia đình Alphanam cũng đều cảm nhận được. Chủ tịch đại diện cho tinh thần dám nghĩ, dám làm, luôn tìm kiếm và sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi có thể, là tấm gương sáng cho mọi thế hệ người Alphanam noi theo.

Cũng trong video, bà Nguyễn Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế SDesign – Em gái Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã có những chia sẻ đầy xúc động. Ngay từ ngày trẻ, Chủ tịch đã sống rất tình cảm, luôn quan tâm và yêu thương gia đình. Trong mắt bà, anh trai là một người vừa thông minh nhưng quan trọng hơn cả là đầy nỗ lực và chăm chỉ để xây dựng được cơ đồ như ngày hôm nay. 

“Sáng tôi đến sớm, tôi nhìn thấy xe của anh đã đến rồi. Tối tôi về muộn, tôi vẫn nhìn thấy xe đỗ ở đó. Có nghĩa là thời gian làm việc, cống hiến của anh rất dài, dài hơn nhiều người”

Bà Yến bồi hồi kể lại.

Cảm xúc của bà là thương anh trai, cũng vô cùng tự hào và khâm phục ý chí, sự kiên cường và hy sinh của Chủ tịch cho giấc mơ lớn. Điều đó cũng làm cho người Alphanam tại khán phòng không khỏi xúc động về hành trình theo đuổi ước mơ với nghị lực phi thường của vị thuyền trưởng đáng kính. Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã không kìm được nước mắt khi xem video này.

Nối tiếp 2 video mở đầu đầy cảm xúc, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Nhật chia sẻ, bày tỏ sự biết ơn của bản thân cũng như các CBNV Alphanam đến với Chủ tịch vì đã tạo nên giấc mơ và truyền cảm hứng cho giấc mơ của mỗi người Alphanam thành hiện thực. 

“Thay mặt cho toàn bộ người Alphanam, cho những người không có mặt trong hôm nay, chúc Chủ tịch sức khoẻ dồi dào, luôn mỉm cười và tiếp tục tạo nên nhiều ước mơ khác để tất cả các CBNV Alphanam hay những người khác nữa cũng có thể tiến lên phía trước và có quyền được mơ”

Ngay tại không gian ấm áp của Chương trình, 5 nhân sự với những lời chúc đầy ý nghĩa được thể hiện bằng 5 thứ tiếng khác nhau: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và Tiếng Pháp đã mang đến những phút giây ngập tràn niềm vui, đồng thời thể hiện sự đa dạng của Alphanam – nơi hội tụ của nhiều nhân tố, đa sắc màu và văn hóa, thể hiện cho sự quyết tâm hướng đến một môi trường làm việc tốt nhất.

Nghi thức thổi nến và cắt bánh cũng được diễn ra ngay sau đó với những lời chúc từ tận đáy lòng của người Alphanam dành tặng Chủ tịch đã mang đến khoảnh khắc khó quên trong Chương trình. Nhiều hơn cả lời chúc, chúng tôi thấy được niềm hạnh phúc trong ánh mắt của người Alphanam khi được ở đây, tại Alphanam, được làm việc, cống hiến và luôn tìm thấy niềm cảm hứng lớn lao từ “”người Alphanam đầu tiên” – Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải.

Cũng trong Chương trình, ông Nguyễn Trí Chung đã đại diện nói lên những xúc cảm trong lòng khi được nhìn thấy những hình ảnh, nghe thấy những câu chuyện của Chủ tịch. Ông cũng chia vui với gia đình Alphanam khi kết quả kinh doanh của Alphanam 6 tháng vừa qua đã “đâm hoa kết trái”, đây có lẽ là một món quà vô cùng đặc biệt mà Chủ tịch nhận được trong chính dịp sinh nhật của mình. Bên cạnh đó, ông chia sẻ về niềm tự hào khi được tiếp nối sứ mệnh chắp cánh cho những ước mơ của hàng ngàn người lao động trong nhiều năm tới và trở thành niềm tự hào của hai doanh nghiệp, gia đình. Sau cùng, ông gửi gắm đến người Alphanam những lời động viên để chúng ta cùng cố gắng hoàn thành xuất sắc những mục tiêu 6 tháng cuối năm, làm tiền đề để dành tặng sinh nhật Chủ tịch năm 2025 và kỷ niệm Tập đoàn tròn 30 tuổi trong năm tới.

“Dream maker” không chỉ tượng trưng cho hành trình Chủ tịch hiện thực hóa ước mơ của bản thân, mà còn là hành trình Chủ tịch chắp cánh cho hàng trăm, hàng nghìn ước mơ của bao người Alphanam thành hiện thực. Bài hát “Ước mơ tôi” – thể hiện bởi chất giọng tràn đầy nội lực của hai giọng ca đến từ CTCP Dịch vụ & Thương mại Đông Á: Ms. Lưu Thúy Hòa (Chuyên viên Nhân sự) cùng Ms. Lê Thùy Dương (Chuyên viên Thủ tục sổ đỏ) – được cất lên sau đó như một lời cảm ơn của người Alphanam dành cho Chủ tịch, rằng họ đã và đang có những ước mơ, có những hoài bão luôn rực cháy mỗi ngày tại Alphanam, và hiện tại khi ở Alphanam, họ luôn tin rằng mình có thể làm được.

“Ước mơ tôi tương lai tôi

Luôn rực cháy niềm tin mỗi ngày

Ước mơ tôi tương lai tôi

Hòa nhịp với hy vọng ngày mai”

Tiếp nối Chương trình, các điểm cầu Đà Nẵng, Bạc Liêu đã dành những lời chúc từ xa đến Chủ tịch. Những lời cảm ơn, những lời chúc mừng ấm áp và đặc biệt là bài hát “Happy Birthday” là món quà tinh thần quý giá mà người Alphanam tại các điểm cầu dành tặng riêng đến Chủ tịch.

Những câu chuyện về người nuôi dưỡng ước mơ – Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã được bật mí ngay tại phần sau của Chương trình. Những câu chuyện ấy được kể từ góc nhìn của những người đã gắn bó với Alphanam, yêu Alphanam bằng cả trái tim mình và được truyền lửa từ Chủ tịch từ những ngày đầu. “Quyết tâm hoàn thành dự án này nhé, coi nó như một trận ra quân cho ngày Giải phóng miền Nam”;”Cứ mạnh dạn làm, làm những điều mình cho là tốt nhất cho công ty, đừng sợ làm sai, sai thì sửa”;“Hãy làm những điều chưa biết”… là những lời động viên mà Chủ tịch luôn dành cho CBNV của mình, mong rằng họ sẽ luôn tự tin theo đuổi những ước mơ, hoài bão của riêng họ và tự tin vào năng lực của chính họ. Sự động viên quý giá ấy đã làm thay đổi biết bao người Alphanam, dù không nói ra, nhưng trong thâm tâm họ, Chủ tịch vẫn luôn là một ngọn hải đăng soi sáng chặng đường phía trước để họ tự tin bước tới.

Trong không gian ngập tràn cảm xúc, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải đã chia sẻ sự trân trọng và niềm vui khi tham dự sự kiện: 

“Đây là một buổi sinh nhật ấm cúng và cực kỳ đặc biệt! Mỗi một năm lại có những sự đổi mới, sự xúc động khác nhau. Về chủ đề giấc mơ, thông thường khi nói về giấc mơ, người ta hay nói đó là những thứ xa xôi, khó thực hiện. Tuy nhiên, tôi toàn mơ lúc thức, tức là giấc mơ đó có lý trí, có hoài bão, tầm nhìn và kiến thức thì giấc mơ ấy sẽ dễ dàng biến thành hiện thực hơn. Vì vậy mà anh em hãy cứ tin tưởng đi theo!

Quả thật những giấc mơ đó đều rất thực, ví dụ như có được một công trình điểm nhấn tại Đà Nẵng thì chúng ta đã có, hay nơi phải đến một lần trong đời tại Sa Pa thì đang trở thành hiện thực, rồi rất nhiều vùng đất mới mà Alphanam đang từng bước đặt chân tới. Hy vọng rằng sớm thôi, khi Alphanam là chủ đầu tư trong dự án Bạc Liêu thì chúng ta sẽ có dịp trải nghiệm miền Tây sông nước – một miền đất hứa của thế hệ F3. Tuy hiện giờ mảnh đất ấy vẫn còn hoang sơ, nhưng nó rất đẹp và tiềm năng sẽ là dự án lớn nhất, quy mô nhất của miền Tây. Vì giấc mơ lớn đó mà những người Alphanam vẫn đang nỗ lực ngày đêm trên công trường, mong rằng chúng ta sẽ biến những mảnh đất cằn cỗi thành khu đô thị đẹp nhất. Tôi hy vọng rằng sẽ cùng người Alphanam thực hiện được thêm nhiều giấc mơ khác trong hiện tại và tương lai”

Thêm vào đó, Chủ tịch cũng bày tỏ niềm vui khi mỗi dịp sinh nhật lại thấy nhân sự Alphanam ngày càng đông đảo, mong rằng sẽ có thêm được nhiều buổi tiệc sinh nhật đầm ấm bên nhau trong những năm tới. Cuối cùng, Chủ tịch hy vọng rằng người Alphanam sẽ vượt qua khúc cua để bước những bước chân đầy tự tin trên đỉnh vinh quang, và cột mốc 30 năm sẽ là cột mốc để chúng ta tự hào hơn nữa.

Cuối chương trình, người Alphanam tại mọi miền Tổ quốc cũng đã gửi những lời chúc sinh nhật cùng những món quà đặc biệt dành tặng Chủ tịch, những tình cảm của mọi người đã khiến cho bữa tiệc sinh nhật được trọn vẹn, khép lại buổi tiệc sinh nhật với những khoảnh khắc đáng nhớ!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin