A79 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ARCH-VENTURE II” – “KIẾN THÁM HIỂM MÙA II”: HÀNH TRÌNH VẠN DẶM LƯU DẤU BƯỚC CHÂN TẠI “NƠI PHẢI ĐẾN MỘT LẦN TRONG ĐỜI” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Tiếp nối sự thành công và ý nghĩa thiết thực của “Arch-Venture I – Kiến thám hiểm mùa I” vào ngày 9/6 10/6/2023, Công ty Cổ phần (CTCP) A79 tiếp tục tổ chức chương trình “Arch-Venture mùa II” vào ngày 15/6/2024 với sự đồng hành của CTCP Đầu tư Công viên Văn hóa Mường Hoa; đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ, bổ ích và hấp dẫn đối với các bạn Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Chương trình diễn ra với sự hướng dẫn của Mr. Jeorge David Dimalanta – Trưởng Ban QLDA Mường Hoa. “Arch-Venture mùa II” nhằm giúp các bạn sinh viên vén màn, khám phá những “bí ẩn” được gợi mở tại mùa I từ công trình trên bản vẽ, đến hình hài đã & đang dần hình thành trên thực tế tại Dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa Sa Pa.

Hơn 150 thành viên là thầy và trò đến từ Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có một hành trình khám phá, in dấu chân lên các công trình đặc sắc, mang bản sắc vùng miền với sự hướng dẫn của Mr. Jeorge David Dimalanta – Trưởng Ban QLDA Mường Hoa Sa Pa, cũng là vị Trưởng đoàn nhiệt tình, duyên dáng.

Hành trình đã dẫn Đoàn Kiến thám hiểm khám phá các chặng:

Chặng 1: Tham quan các dự án nổi bật đã và đang hoàn thiện tại Công viên Văn hóa Mường Hoa.

Chặng 2: Khám phá cảnh sắc thiên nhiên quanh khu vực dự án: Rừng Vầu, suối, ruộng bậc thang.

Chặng 3: Giao lưu, trao đổi, hỏi đáp về dự án và tổng kết.

Với các bạn sinh viên, mỗi bước chân trên hành trình khám phá những vùng đất khắp muôn nơi là vô cùng quý giá để học hỏi và phát triển. Mỗi điểm dừng chân đều tạo được giá trị và bài học riêng. Dựa trên mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Đại học Kiến trúc Hà Nội, cùng với mong muốn tạo ra cơ hội để các bạn sinh viên trường tham gia hoạt động thực địa, thăm quan một công trình bất động sản lớn mang đẳng cấp quốc tế, từ đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về thực tế ngành nghề mình lựa chọn; CTCP A79 mang “Arch-Venture mùa II” trở lại với những dấu ấn mới.

Mong rằng hai mùa “Arch-Venture” với các chuyến thám hiểm in dấu chân “trèo đèo lội suối” đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, niềm đam mê và tình yêu nghề bền bỉ cho các Kiến trúc sư tài năng trong tương lai.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin