BÀI VIẾT GIẢI BA “FUJIALPHA TRONG TIM TA” – MS. NGUYỄN THỊ MINH HUỆ

Năm ấy, năm 2009 lần đầu tiên bước vào phỏng vấn tại công ty, tôi rất choáng ngợp. Nơi đây, trên gương mặt của mọi người trong công ty rất rạng ngời và thân thiện bởi với tôi tuy lúc đấy không phải tuổi đôi mươi mà còn bỡ ngỡ nữa, nhưng ở độ tuổi 27 tôi chỉ mong ước có một công việc ổn định để bước chân vào cuộc sống gia đình. Con nhỏ, vợ chồng mới đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa có gì trong tay, tôi thầm nghĩ nếu được tuyển dụng vào đây thì đó là một vinh dự với tôi.

Và điều vinh dự đó đã đến với tâm thế của một nhân viên mới luôn mong muốn được học hỏi và chỉ bảo, đến với FUJIALPHA là một môi trường hoàn toàn mới và một lĩnh vực tôi chưa định hình được trong đầu, từ một nhân viên Quản lý HĐ và kế hoạch vật tư tiếp xúc với những số liệu, những mã vật tư mà tôi chưa từng học, tôi lo lắng, tôi sợ sai khi thực hiện công việc. Nhưng rất may tôi được các Anh/ Chị trong công ty nhiệt tình giúp đỡ chỉ bảo tôi, từ người sếp trực tiếp của tôi đã chỉ bảo cho tôi các loại thang như thế nào, các vật tư đó ra sao, công năng sử dụng và phương thức tính toán ra làm sao để đúng và đủ, đặc biệt nhất là tiến độ, nhưng tôi vẫn mơ hồ về các thiết bị đó. Được xuống Nhà máy làm việc để mắt thấy, tay sờ vào những thứ hàng ngày, tôi vẫn viết vào phiếu yêu cầu và lúc đó tôi mới bắt đầu cảm nhận được và tình yêu thang máy từ đó đã thấm dần trong tôi.

Nhờ những người Anh/ Chị những người lãnh đạo đã truyền cảm hứng cho tôi để tôi có động lực và bằng nhiệt huyết, tôi đã dần khẳng định bản thân và được công ty tin tưởng với nhiều vị trí làm việc trong công ty tôi càng hiểu hơn về thang máy, về con người nơi đây, và hơn nữa Thanh xuân của tôi đã tìm đúng nơi để mình gửi gắm và tiếp bước cho những hành trình của mình trong cuộc sống. Với FUJIALPHA là nơi đong đầy nhựa sống để tôi luôn thoả sức sáng tạo và công hiến hết mình, làm việc có đam mê và vì đam mê đó tôi luôn sẵn sàng, từ một cô gái sống khép kín, nhờ có FUJIALPHA tôi đã trưởng thành hơn, cởi mở, hoà đồng và luôn lan toả năng lượng tích cực tới đồng nghiệp quanh mình, luôn rạng ngời như các anh chị trong công ty mà ngày đầu tôi bước chân vào phỏng vấn. Với công việc hiện tại của tôi là CSKH tôi luôn ý thức bản thân phải làm việc chuyên nghiệp, chân thành, hết mình vì công việc và thấu hiểu được khách hàng cũng như những người đồng nghiệp của tôi. Để mọi người khi tiếp xúc mới mình cảm thấy được sự an tâm và hơn thế nữa để dấu ấn Công ty trong lòng khách hàng được tốt nhất. Cám ơn FUJIALPHA đã làm tôi thay đổi ngày càng hoàn thiện hơn và có giá trị hơn. 

Hướng tới cột mốc 20 năm FUJIALPHA đồng hành cùng ngành Thang máy Việt Nam (2005 – 2025). Chúc cho FUJIALPHA thành công rực rỡ mang lại nhiều dấu ấn mới trên thị trường Thang máy. Chúc cho FUJIALPHA luôn có những người nhiệt huyết và đam mê như tôi để cống hiến hết mình vì một tập thể vững mạnh luôn phong về phía trước.

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ

Bộ phận: Quản lý hợp đồng và Chăm sóc Khách hàng

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin