2024 – ĐÀO TẠO ALPHANAM CÓ GÌ MỚI?

Phát huy tinh thần học tập tích cực và hăng say của người Alphanam, trong năm 2023 vừa qua việc đào tạo và tự đào tạo luôn được diễn ra hằng ngày, hàng giờ không chỉ giới hạn ở những giờ học tập trung trên lớp mà còn được lan tỏa đến các công trường, dự án trên mọi miền Tổ quốc. 

Tại Alphanam, luôn có một lộ trình đào tạo bài bản dành cho tất cả cán bộ nhân viên (CBNV). Thời gian đầu tiên, mỗi CBNV sẽ được tiếp cận những chương trình đào tạo kỹ năng nền tảng – giúp trang bị các kỹ năng mềm hỗ trợ CBNV dễ dàng hơn trong công việc, trong kết nối và phối hợp. Trong các năm tiếp theo, Alphanam sẽ tập trung vào đào tạo phát triển để giúp CBNV nâng cao năng lực bản thân, tiếp cận đến những vai trò và công việc quan trọng hơn. Bên cạnh đó, tại mỗi đơn vị thành viên, CBNV sẽ liên tục được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của từng vị trí.

Alphanam luôn khuyến khích và hỗ trợ tất cả những cá nhân có nhu cầu học tập và phát triển. Bởi mỗi cán bộ nhân viên là một phần quan trọng của Alphanam. Và đại gia đình Alphanam luôn mong rằng sự phát triển của Alphanam sẽ gắn liền với sự phát triển của từng CBNV. Căn cứ theo kết quả khảo sát nhu cầu đào tạo trong năm vừa qua, sang năm 2024 tới đây, Phòng Chất lượng Đào tạo sẽ triển khai thêm 3 chương trình Kỹ năng mới, nâng tổng số chương trình đào tạo kỹ năng hiện có lên 12 chương trình:

Đặc biệt trong năm 2024, Phòng CLĐT sẽ đẩy mạnh các chương trình đào tạo dưới hình thức Video Online để giúp các CBNV thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và chủ động sắp xếp thời gian đào tạo hơn. Ngoài ra, các hình thức đào tạo khác như trực tiếp, trực tuyến, Hội thảo, tọa đàm, cuộc thi… vẫn sẽ được triển khai kết hợp để giúp cung cấp các trải nghiệm đào tạo tốt nhất cho CBNV.   

Theo Quy định đào tạo năm 2024, mỗi CBNV cần tham dự ít nhất 4 chương trình đào tạo kỹ năng trong năm. Ngoài các chương trình kỹ năng, các chương trình đào tạo chuyên môn cũng rất cần thiết để CBNV nâng cao được năng lực chuyên môn của bản thân. Vì vậy, việc tham dự ít nhất 2 chương trình chuyên môn trong năm cũng là yêu cầu bắt buộc hoàn thành đối với từng CBNV.

Để giúp các CBNV dễ dàng nâng cao năng lực chuyên môn, các CBQL cũng góp phần rất quan trọng trong công tác đào tạo. Theo Quy định đào tạo năm 2024, mỗi CBQL cần trực tiếp đứng lớp đào tạo ít nhất 1 chương trình chuyên môn trong năm.

Việc thực hiện đầy đủ yêu cầu đào tạo của Tập đoàn không chỉ giúp mỗi CBNV có cơ hội phát triển hơn, nâng cao năng lực bản thân mà đây còn là thước đo ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với Tập đoàn. Bởi vậy, tiêu chí đào tạo là một trong những tiêu chí đánh giá hàng đầu và chiếm trọng số quan trọng (15%) trong quy trình đánh giá năng lực Nhân sự định kỳ tại Alphanam (chi tiết vui lòng tra cứu tại Z:\TRA_CUU_DU_LIEU\4. KPI\Năm 2024\Đào tạo )

Nhằm giúp các CBNV thuận tiện tra cứu dữ liệu đào tạo của bản thân, Phòng Chất lượng Đào tạo đã triển khai 2 hình thức tra cứu:

  • Cách 1: Tra cứu dữ liệu đào tạo trên ổ Z:\
    • Bước 2: Mở tập tin Kiểm tra KPI Đào tạo 2024
    • Bước 3: Tra cứu dữ liệu bằng cách
      • Đối với cấp C7 – C10: Để tra cứu chương trình Kỹ năng, xem trang tính “Nhật ký đào tạo Kỹ năng” sau đó lọc theo cột “Họ và tên” hoặc “Mã NV
        Để tra cứu chương trình Chuyên môn, xem trang tính “Nhật ký đào tạo Chuyên môn”. Cách tra cứu tương tự như trên.
      • Đối với cấp C4 – C6: Để tra cứu thông tin đứng lớp, xem trang tính “Danh sách khóa học”, cột Giảng viên.
  • Cách 2: Tra cứu dữ liệu đào tạo trên hệ thống E-learning
    • Bước 2: Vào mục Lớp học của bạn

Mọi thắc mắc về đào tạo xin vui lòng liên hệ đại diện Phòng Chất lượng Đào tạo, Mr. Trịnh Duy Phong (Trưởng nhóm Đào tạo) – SĐT: 0962.232.590 – Email: phongtd@alphanam.com

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin