TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN NGỌC MỸ THAM GIA DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – BULGARIA

Vào ngày 26/10, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Mỹ đã tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Bulgaria. Sự kiện diễn ra tại Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Bulgaria (BCCI) với hình thức giao lưu trực tuyến và trực tiếp cùng các doanh nghiệp của hai nước Bulgaria và Việt Nam.

Lãnh đạo hai nước tham dự gồm có Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Bộ trưởng Bộ Kinh Tế Bulgaria; ông Tsvetan Simeonov – Chủ tịch Bulgarian Chamber Of Commerce And Industry (BCCI); ông Nguyễn Sinh Nhật Tân – Thứ trưởng Bộ Công Thương; bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội; Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư, và các Đại sứ.

Tại diễn đàn, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Mỹ đã gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của hai nước và có phát biểu chia sẻ liên quan đến tiềm năng du lịch của Việt Nam, cũng như sự tăng trưởng du lịch Bulgaria và các nước Đông Âu tại Việt Nam trong những năm vừa qua.

Nền tảng quan hệ chính trị rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Bulgaria trong hơn 7 thập kỷ đã góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt, nhất là về kinh tế – thương mại, đầu tư, quốc phòng – an ninh, giáo dục – đào tạo, văn hóa, thể thao,… và đặc biệt là về du lịch.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin