NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM “ĐÊM NGẮN, NGÀY DÀI…”

Những ngày cuối năm mang theo nhiều kế hoạch, dự tính, cơ hội, công việc, đam mê của người Alphanam. Giữa thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, việc nhìn lại chặng đường đã đi qua và nghĩ về những điều sắp tới khiến mỗi người đều có cảm giác bâng khuâng và háo hức lạ kỳ. Với các phòng ban của Đại gia đình Alphanam, thời điểm cuối năm bận rộn luôn đưa đến vô vàn cảm xúc…

Ms. Phan Thu Hà – Trưởng Ban Marketing

2020 là một năm đặc biệt khi mà COVID-19 tạo ra những biến động mang tầm cỡ thế giới, ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống, kinh tế – xã hội trên quy mô toàn cầu. Có lẽ đây lần đầu tiên trong cuộc đời, những người trẻ tuổi ở Ban Marketing phải chứng kiến một sự kiện có tầm ảnh hưởng ghê gớm đến như vậy.

Câu chuyện về năm 2020 cũng đã đi đến đoạn kết và khi nhìn lại hành trình đã qua cùng những điều đã làm được thì mỗi thành viên Ban Marketing đều cảm thấy thật tự hào. Giữa những biến động của xã hội, giữa rất nhiều thứ bị ngưng trệ xung quanh thì chúng tôi trong cả năm 2020 vẫn liên tục được thưởng thức bầu không khí bận rộn, những guồng quay công việc bất tận vốn đã là thói quen của team trong những năm qua.

Năm 2020 không phải là một khoảng lặng với Ban Marketing nói riêng và cả Đại gia đình Alphanam Group nói chung. Những ngày cuối năm này cũng không phải là ngoại lệ khi chúng tôi, dù nằm ở các nhóm chuyên môn hay dự án khác nhau đều đang tất bật hoàn thiện các bản báo cáo, đề xuất những kế hoạch triển khai thực hiện mục tiêu “tăng tốc” trên các mặt trận kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2021. Công tác chuẩn bị cho sự kiện Year End Party quy tụ tất cả các thành viên Đại gia đình Alphanam trên cả nước cũng đã được khởi động.

2021 sẽ là một guồng quay mới với nhiều hy vọng và với Ban Marketing, thói quen “thưởng thức sự bận rộn” được duy trì rất tốt trong năm 2020 chính là cơ sở để chúng tôi lạc quan bước vào một hành trình mới. Dù từng cá nhân, từng nhóm chuyên môn đều có những mục tiêu riêng được định lượng bằng những con số KPI, nhưng nếu để đưa ra một mẫu số chung của Ban Marketing thì mục tiêu trong năm 2021 có lẽ đơn giản được gói gọn trong khẩu hiệu “Vượt lên chính mình”.

Không ngừng hoàn thiện để chiến thắng bản thân và vượt lên chính mình chính là nền tảng của mọi thành công trong cuộc sống. Ban Marketing sẽ luôn như vậy để góp sức cùng cả Đại gia đình Alphanam gặt hái những thành công rực rỡ trong năm mới!

Mr. Giang Nguyên Hồng Văn – PGĐ TTTK A79

Hiện tại là 18h15 ngày 24/12/2020.

Lễ Giáng sinh, trong khi tất cả mọi người đang vui vẻ bên gia đình trong bữa cơm đầm ấm, những đôi bạn trẻ tay trong tay đang tung tăng dạo chơi phố phường thì chúng tôi – những anh em làm dự án lại đang ngồi ở sân bay Pleiku, chờ đến giờ máy bay cất cánh về lại thủ đô Hà Nội. Và vẫn còn những anh em khác phải ở lại để tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng để có được các tài liệu phục vụ cho công việc thiết kế.

Những ngày cuối năm, Tập đoàn đẩy mạnh xúc tiến dự án tại các tỉnh Tây Nguyên, Pleiku – Gia Lai, Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk và Kon Tum. Theo sau đội ngũ phát triển dự án là đội ngũ thiết kế của SDesign và A79. Các đồ án quy hoạch khu đô thị, khu nghỉ dưỡng được hình thành, các phương án khách sạn được thiết kế gấp rút để kịp thời gian báo cáo trước dịp năm mới.

Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, SDesign và A79 vẫn phải làm việc với công suất 200% để cố gắng hoàn thành các dự án mới nhưng vẫn đảm bảo tiến độ hoàn thành hồ sơ của các dự án đang thực hiện.

SDesign và A79 sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thành các công việc, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn!

Ms. Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng Ban Kế toán

Mùa Giáng sinh luôn đem lại cho tôi cảm xúc khác biệt so với những mùa lễ hội trong năm: Vừa cảm thấy vui khi sắp chào đón một năm mới, lại vừa nuối tiếc vì một năm cũ sắp qua đi. Mùa Noel 2020 đã diễn ra vui vẻ và ý nghĩa với những trải nghiệm đậm chất Alphanam, đặc biệt tôi rất xúc động với cuốn sách “Self Leadership” – món quà quý giá mà Chủ tịch dành cho chúng tôi.

Ban Kế toán những ngày cuối năm luôn trở nên tất bật hơn, chúng tôi ăn ngủ cùng những con số và buộc phải “chạy đua” để kịp hoàn thiện sổ sách trước khi bước sang năm mới, mọi người đều đang tập trung cao độ với công việc của mình.

Mục tiêu luôn tồn tại ở Ban Kế toán đó là luôn làm vị trí hậu phương vững chắc cho Ban Lãnh đạo thực hiện mục tiêu “Đi trước một bước”. Chúng tôi luôn luôn trau dồi kiến thức, tự nâng cấp bản thân từ đó nâng cao giá trị của tập thể. Đồng thời cũng phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu KPI của cá nhân và cả phòng ban, quyết toán thuế, nộp các báo cáo đúng hạn.

Thời gian trôi đi theo guồng quay của công việc mới, dự án mới, thấm thoát đã hết một năm, có nhiều thành tựu và cũng vẫn còn đó nhiều dư âm nuối tiếc. Trước thềm năm mới, tôi xin chúc cho Đại gia đình Alphanam có một năm mới hạnh phúc trọn vẹn cùng gia đình, bạn bè và người thương. Mong cho những thành công sẽ rải lối trên con đường chúng ta đi, một năm mới với sự khởi đầu mới!

Ms. Âu Thiên Hương – Phó Tổng giám đốc CTCP Alphanam E&C – Giám đốc Ban Cung ứng

Thời điểm cuối năm, công việc bộn bề và tiến độ gấp gáp cùng với nhiều những thử thách khác nhưng tinh thần các thành viên trong Ban Cung ứng vẫn vững vàng trong từng khâu đàm phán.

Chúng tôi luôn dành sự tập trung cao nhất trong công việc dưới sự hướng dẫn sát sao của Tổng giám đốc Nguyễn Minh Nhật, nhưng song song với đó vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của Tập đoàn. Tôi và những anh chị em trong Ban Cung ứng luôn dành tất cả tâm huyết trong từng công đoạn làm việc, bởi chúng tôi rất tâm đắc câu nói của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải: “Làm việc để thấy mình có giá trị”.

Năm 2021 sắp tới đây, Ban Cung ứng có nhiều thay đổi, đặc biệt là thay đổi phong cách làm việc. Mục tiêu của chúng tôi cho năm 2021 sẽ phát triển thêm về nhân sự, chuyên nghiệp hơn nữa trong đàm phán, tìm thêm được các đối tác tốt và tăng hiệu quả công việc.

Mr. Đỗ Khắc Huy – Trợ lý phụ trách mảng KD CTCP VIREX

2020 với tôi có quá nhiều cảm xúc. Dự án King Palace đang trong giai đoạn hoàn thiện, nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Đối mặt với những hậu quả do dịch COVID-19 gây ra, Bộ phận Kinh doanh luôn trăn trở làm thế nào để triển khai bán hàng, nhờ vậy mà đem lại những kết quả vô cùng tích cực trong giai đoạn cuối năm. Thành quả ấy là động lực vô giá để tôi và các anh chị em đồng nghiệp nỗ lực hơn nữa.

Bên cạnh đó, dự án Altara Residences Quy Nhơn còn gặp phải những thách thức lớn gấp nhiều lần khi cùng một lúc phải giải quyết hệ quả của COVID-19 và thiên tai bão lũ. Tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Bộ phận Kinh doanh, các giao dịch của Altara Residences vẫn được tiến hành đều đặn hàng tháng. Thời điểm cuối năm chúng tôi vẫn đang làm việc với 100% sức lực để Quý II/2021 dự án Altara Residences sẽ đi vào hoạt động theo đúng cam kết với khách hàng.

Vào thời điểm cuối năm bận rộn này, tôi xin chúc toàn thể CBNV Tập đoàn sẽ hoàn thành thật tốt những mục tiêu mà chúng ta đã đề ra, đặc biệt chúc Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải và Ban Lãnh đạo luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chèo lái con tàu Alphanam chạm đến những đỉnh thành công mới!

Mr. Nguyễn Trọng Bình – Giám đốc Trung tâm The Best of Japan Home Center (JHC)

Như mọi người đều biết, Trung tâm JHC vừa mới hình thành với 3 sản phẩm chủ lực: Thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Kansai-Alphanam và thang máy FUJIALPHA. Đối với chúng tôi, cuối năm là thời điểm bắt đầu một mô hình kinh doanh mới. Chúng tôi cũng có thêm kênh bán hàng đa diện từ chủ đầu tư đến khách hàng cá nhân, đồng thời mở các đại lý mới.

Với tinh thần hướng đến mục tiêu tăng doanh số, phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng & đào tạo, thời điểm cuối năm 2020 đối với JHC có thể gói gọn lại trong 3 từ: khẩn trương, tập trung và nỗ lực. Chúng tôi đang triển khai và hoàn thiện rất nhiều đầu việc, mỗi người đều đặt mục tiêu phải nỗ lực gấp đôi và gấp ba lần so với trước đây để hoàn thành các mục tiêu doanh số.

Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra sự đột biến trong việc tiêu thụ sản phẩm, đưa thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Kansai-Alphanam và thang máy FUJIALPHA trải dài từ Bắc vào Nam và đặc biệt hơn cả là trải rộng, phủ kín các loại hình khách hàng từ khách hàng cá nhân đến các dự án tầm cỡ, vì thành công chung của Tập đoàn!

Ms. Hoàng Thị Thanh Tâm – Trưởng Ban Nhân sự

Một năm sắp trôi qua và giây phút này đây, sau khi tham gia đêm tiệc “Giáng sinh nhiệm màu”, tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc. Gia đình Alphanam chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, phấn đấu bền bỉ để đến lúc này, chúng ta đã có thể tự hào rằng chính chúng ta đã mang lại phép màu cho nhau trong một năm với đầy rẫy những khó khăn và biến động.

Một năm mới đang đến với những dự định và niềm tin mãnh liệt về sự bứt phá hơn nữa. Niềm tin bắt nguồn từ nền tảng vững chắc của sự đam mê, học hỏi, phát triển không ngừng mà Ban Lãnh đạo đã “truyền lửa” cho chúng ta. Cảm xúc trong thời khắc này thật khó diễn tả nhưng dù nghĩ về một năm đã qua hay một năm mới sắp đến, tôi vẫn sẽ cười thật tươi bởi niềm hạnh phúc, tình thân và sự tự hào mà tôi đang có tại Alphanam!

Ms. Nguyễn Thị Như – Phó Phòng Chất lượng Đào tạo

Noel năm nay với tôi rất khác so với những năm trước. Năm nay tôi được trải nghiệm khá nhiều điều thú vị, từ việc tự tay làm một tấm thiệp Giáng sinh gửi đến gia đình Alphanam, cho đến việc lựa chọn dress code màu xanh ngọc cho bộ trang phục trong đêm giáng sinh. CBNV Khối Vận hành cùng vui vẻ trao nhau những món quà và những nụ cười giòn giã, Giáng sinh năm nay đối với chúng tôi trở nên ý nghĩa vô cùng. Tôi hy vọng rằng những cảm xúc tuyệt vời này sẽ lan tỏa đến tất cả CBNV của Alphanam trên mọi miền Tổ Quốc!

Cuối năm luôn là thời điểm gấp rút để hoàn thành được mục tiêu đề ra, Phòng Chất lượng Đào tạo cũng không phải ngoại lệ. Trong công tác chất lượng, cuối năm là thời điểm đánh giá hiệu quả công việc trong cả một năm làm việc và phấn đấu của CBNV Tập đoàn nên Phòng Chất lượng Đào tạo cần hết sức tập trung và phải đảm bảo sự chính xác cao độ.

Bên cạnh những công việc cần chạy nước rút để hoàn thành mục tiêu năm 2020 thì chúng tôi cũng đang xây dựng kế hoạch làm việc cho năm mới để hướng tới một Phòng Chất lượng Đào tạo thực sự chất lượng và hiệu quả hơn nữa. Nếu như trong công tác đào tạo, thành công lớn nhất trong năm 2020 là xây dựng được văn hóa dạy và học, thì 2021 sẽ từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ đúng nhu cầu bổ sung kiến thức, trình độ của tất cả CBNV.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin