CẢM ƠN NHỮNG NGÀY “RỰC LỬA”!

Vốn là một trợ lý của Tổng giám đốc Ngọc Mỹ, tôi đã khá hồi hộp khi được tăng cường về làm việc trong team Marketing kể từ tháng 9/2020 – thời điểm được coi là “nước rút” chuẩn bị cho sự kiện “Alphanam 1/4 thế kỷ”.

Bây giờ khi nhìn lại, chặng đường mà tôi vừa đi qua quả thực là những ngày “rực lửa” khi được trải nghiệm bầu không khí làm việc hừng hực khí thế, không ngại khó, không đầu hàng trước bất cứ khó khăn nào của team Marketing. Và thực sự, tôi tự hào khi được là một phần của đội ngũ này!

Những ngày tháng 10 “rực lửa” cùng “Alphanam 1/4 thế kỷ” sẽ không bao giờ tôi quên được. Tôi tự thấy bản thân cũng làm được những “điều chưa bao giờ”, vĩ đại như việc tổ chức một chương trình cực lớn, với hàng trăm hạng mục cần quan tâm và giải quyết, cho đến việc “giật mình” vào cuối ngày 30/10 khi chiếc Apple Watch thông báo tôi đã di chuyển xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia quãng đường lên đến 19,5 km! Đó là những điều mà trước đây, có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra.

“Alphanam 1/4 thế kỷ” thực sự là một trải nghiệm công việc vô cùng quý giá dành cho tôi. Tôi học được cách lo lắng, quan tâm và “không được để sót” những công việc dù nhỏ nhất của khâu hậu cần, học được cách “yêu” những buổi làm việc xuyên màn đêm của team Marketing, học được cách phải quan sát tỉ mỉ mọi thứ và lên sẵn trong đầu các khả năng rủi ro và cách giải quyết chúng…

Nhưng có lẽ quan trọng hơn cả là tôi học được cách không thỏa mãn với những gì đã làm được, không ngủ quên trên chiến thắng của team Marketing. Sau một sự kiện thành công, các anh chị lại đặt ngay ra câu hỏi sắp tới phải làm những gì để “sản phẩm sau tốt hơn sản phẩm trước”, đúng như tinh thần của người Alphanam.

Mỗi sự kiện đi qua với team Marketing sẽ là một cơ hội để tôi trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Tuy là người tay ngang về chuyên môn “Marketing”, nhưng tôi tin rằng sau những ngày tháng 10 “rực lửa”, tôi đã là một phần trong đội ngũ đầy sức sống này!

Ms. Ngọc Anh (Trợ lý Tổng giám đốc)

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin