ĐẠI GIA ĐÌNH ALPHANAM CÙNG ĐỒNG HÀNH “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG”

Ngày 13/11/2020, nhằm mục đích sẻ chia với một CBNV của Tập đoàn đang điều trị bệnh nặng, lời kêu gọi “Chia sẻ yêu thương” được phát động. Chỉ sau 3 ngày, Quỹ ủng hộ đã nhận được rất nhiều lượt ủng hộ từ các phòng, ban, bộ phận của Tập đoàn với số tiền lên đến 23.500.000 VNĐ.

Trường hợp của Mr. Trần Quang Tiến – một kĩ sư thiết kế trẻ tại Phòng thiết kế cơ điện thuộc Trung tâm 79Pro được phát hiện tình trạng sức khỏe kém, phải mổ đại tràng tại bệnh viên K Tân Triều đã khiến không ít đồng nghiệp cảm thấy xót xa. Quá trình điều trị lâu dài với chi phí ước tính quá lớn, tiền viện phí tăng dần theo số ngày điều trị, vượt qua khả năng chi trả của gia đình. Cộng thêm hoàn cảnh gia đình Tiến khó khăn, con gái đầu của vợ
chồng Tiến còn chưa tròn 1 tuổi.

Ngày 13/11/2020, lời kêu gọi “Chia sẻ yêu thương”, giúp đỡ Mr. Trần Quang Tiến được phát động. Tính đến ngày 16/11/2020, chỉ 3 ngày sau khi có lời kêu gọi, Quỹ đã nhận được rất nhiều lượt ủng hộ trợ giúp Mr. Trần Quang Tiến từ CBNV của Đại gia đình Alphanam với số tiền quyên góp lên đến 23.500.000VNĐ. Số tiền này không chỉ giúp đỡ gia đình Mr. Tiến trong việc chi trả viện phí mà còn có giá trị lớn về mặt tinh thần, là nguồn cổ vũ cho một kĩ sư trẻ đang nỗ lực vươn lên nghịch cảnh, chiến đấu với bệnh tật.

Ngày 18/11, đại diện Công đoàn, Ban Nhân sự Tập đoàn Alphanam đã đến Viện K Tân Triều thăm hỏi, động viên, đồng thời trao 23.500.000 VNĐ và số tiền hỗ trợ trích từ Quỹ Công đoàn Tập đoàn tới tận tay Mr. Tiến. Đại gia đình Alphanam sẽ luôn bên cạnh, tiếp thêm sức mạnh để Mr. Tiến chiến thắng trong cuộc chiến với căn bệnh này.

“Văn hóa gia đình” là bản sắc đã thấm nhuần trong mỗi trái tim Alphanam, được gìn giữ qua nhiều thế hệ và từ lâu đã trở thành niềm tự hào của các thành viên Tập đoàn. Người Alphanam cư xử với nhau bằng sự tử tế và tấm lòng nhân ái, bởi chỉ có tình người mới là tiền đề để tạo nên sự gắn bó lâu dài và sâu sắc. Hơn thế nữa, người Alphanam coi mỗi người đồng nghiệp như một người thân, bởi Alphanam là một Đại gia đình!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin