ALPEC VÀ FUJIALPHA TỔ CHỨC CUỘC HỌP VỀ GIẢI PHÁP HẠ GIÁ THÀNH SẢN PHẨM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO NĂM 2020 – 2021

Sáng ngày 19/9/2020, tại trụ sở VIREX, 33A Bà Triệu, CTCP Liên doanh ALPEC và CTCP Thang máy FUJIALPHA đã tiến hành cuộc họp, trao đổi, thống nhất về 3 mục tiêu chính: Thay đổi nhận thức của BLĐ và CBNV; Giải pháp hạ giá thành thang máy và Chiến lược đào tạo – Kế hoạch triển khai giai đoạn 2020 – 2021.

Cuộc họp có sự tham dự của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, BLĐ, Ban điều hành 2 công ty ALPEC và FUJIALPHA; Chủ tịch HĐQT VIREX – Ms. Đào Thu Giang cùng các bộ phận liên quan.

Về việc thay đổi nhận thức của BLĐ và CBNV

Chỉ đạo về vấn đề này, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải cho biết, mỗi CBNV đều phải xác định được thay đổi nhận thức là thay đổi cái gì và cần làm như thế nào? Việc thay đổi nhận thức sẽ góp phần vươn đến sự hoàn thiện và thực hiện sứ mệnh “Luôn dẫn đầu trong lĩnh vực của mình” như bấy lâu nay Alphanam vẫn luôn làm.

Về việc triển khai kế hoạch đào tạo giai đoạn 2020 – 2021

Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải chỉ đạo, mỗi một thành viên trong công ty, từ lãnh đạo đến nhân viên đều phải có tinh thần “Không có gì không học được. Không có việc gì không làm được”. Đào tạo sẽ chia làm 3 nhóm chính: Đào tạo mang tầm chiến lược; Đào tạo liên quan đến phối hợp; Đào tạo liên quan đến kỹ năng cá nhân. Từ nay đến hết năm 2020, cần tích cực tìm kiếm và thực hiện các khóa đào tạo, phối hợp với quản trị hệ thống để kéo gần khoảng cách của tất cả các khu vực, bộ phận.

Giải pháp hạ giá thành thang máy

Đối với ALPEC:
Trình bày phương án về việc làm thế nào để sản phẩm có giá thành tốt nhất, Mr. Hoàng Thế Duy, Thành viên HĐQT và Phó TGĐ thường trực CTCP Liên doanh ALPEC cho rằng cần điều chỉnh về nguyên vật liệu, tìm các nhà cung cấp tốt. Bên cạnh đó, cần tối ưu chi phí ở tất cả các khâu, góp phần hạ giá thành sản phẩm ở mức tốt nhất, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đối với FUJIALPHA:
BLĐ CTCP Thang máy FUJIALPHA thống nhất rằng, tối ưu giá thành sản phẩm là yếu tố cần phải có để gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đi đôi với việc đó cũng cần phải giảm thiểu đến mức thấp nhất các lỗi trong các khâu, tránh vấn đề hàng tồn để giảm chi phí ở việc lưu kho.

Kết thúc buổi họp, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải cho biết, cuộc họp của ALPEC và FUJIALPHA là sự cần thiết để tối ưu mọi nguồn lực, mang lại một sản phẩm tốt không chỉ về chất lượng mà còn về cả giá thành. Những cuộc họp như này sẽ không dừng lại ở việc họp bàn mà qua đó còn kết hợp được cả huấn luyện, đào tạo. Đào tạo sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng, tối ưu nguồn nhân lực để góp phần thực hiện được những mục tiêu lớn đã đặt ra của ALPEC và FUJIALPHA.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin