“HÃY CỨ ĐAM MÊ VÀ CỐNG HIẾN SẼ CÓ NGÀY BẠN ĐƯỢC GHI NHẬN”

Đối với Quyên, “luôn nghiêm túc, tập trung và đừng từ chối những nhiệm vụ được cấp trên giao phó, kể cả những việc bạn chưa từng làm vì từ đó sẽ cho ta rất nhiều kinh nghiệm” là nguyên tắc làm việc mà cô theo đuổi. Có lẽ cũng chính những nguyên tắc làm việc này đã giúp cô trở thành “Nhân viên xuất sắc của Quý”.

Gia nhập đại gia đình ALphanam từ tháng 5/2019, đến nay mới hơn 1 năm, Quyên từ một nhân viên còn lạ lẫm với môi trường mới đã có những bước tiến trong hành trình phát triển công việc của mình. Bắt đầu làm việc tại Tập đoàn với vị trí Chuyên viên Nội dung cho lĩnh vực Bất động sản rồi dần dần được giao cho những công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, Ms. Phan Hà – Trưởng Ban Marketing cho biết, Quyên chưa từng từ chối bất cứ công việc nào được giao, kể cả là việc hỗ trợ những sự kiện bất động sản ở xa.

Chia sẻ với Ban Biên Tập Nội san, Quyên cho biết: “Thời gian bắt đầu làm việc tại Alphanam mình đã bị “ngợp” bởi khối lượng công việc mà Ban Marketing đang đảm nhiệm, từ truyền thông nội bộ cho đến marketing tất cả lĩnh vực của Tập đoàn, khác hoàn toàn với những môi trường trước đây mình đã từng làm việc. Bởi vậy, mình cũng bị giao cho nhiều công việc hơn và trong đó có rất nhiều công việc mình chưa từng làm. Thế nhưng, chính vì điều đó đã giúp mình trưởng thành lên rất nhiều trong công việc. Để có được điều này, mình phải cảm ơn rất nhiều Ms. Mỹ, Ms. Hà đã luôn nhẫn nại và chỉ bảo cho mình trong từng công việc, từng bài viết và sự hỗ trợ của các anh chị trong Ban Marketing, không hề quá khi nói rằng, mỗi ngày trôi qua, được sống và làm việc trong tập thể này, môi trường này đã cho mình rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm”.

Marketing là nghề luôn phải sáng tạo mà nội dung là một trong những lĩnh vực phải giữ sự sáng tạo đó một cách xuyên suốt, để những nội dung viết ra không đi vào lối mòn. Chính vì thế, Quyên luôn nỗ lực tìm hiểu và đọc thật nhiều những gì liên quan đến nội dung mình sẽ viết, ngay cả những nội dung của đối thủ cạnh tranh, bởi với cô, càng đọc nhiều sẽ càng có thêm vốn từ và tài liệu cho bài viết, có sự so sánh để từ đó tạo ra được nội dung phù hợp nhất với yêu cầu và chiến dịch truyền thông – marketing đang triển khai.

Quyên cho biết, cô từng rất sợ phải làm truyền thông nội bộ, bởi công việc này được ví như “làm dâu trăm họ”, phải đáp ứng được sự hài lòng của CBNV. Thế nhưng khi được giao cho viết Tập san và những công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, xuất phát ban đầu là từ việc hoàn thành công việc được giao cô dần đã cảm thấy đam mê với công việc mới này, bởi những gì cô viết sẽ góp phần truyền tải thông điệp của Ban Lãnh đạo và văn hóa của Tập đoàn, giúp CBNV hiểu hơn về nơi mình đang mỗi ngày làm việc và gắn bó.

Hoàn thành xuất sắc nội dung của 3 tập san nội bộ số 34, 35, 36 trong Quý II, với những bài viết được Ban Lãnh đạo và CBNV đánh giá là chất lượng và hấp dẫn, đối với Quyên đây là thành tựu cô cảm thấy tự hào nhất trong thời gian làm việc tại Alphanam.

“Luôn nghiêm túc, tập trung, đừng từ chối những nhiệm vụ được cấp trên giao phó, kể cả những việc bạn chưa từng làm vì từ đó sẽ cho ta rất nhiều kinh nghiệm và hãy cứ đam mê, cống hiến với công việc của chính mình, sẽ có ngày công sức của ban được ghi nhận” là nguyên tắc và cũng là động lực của Quyên trong công việc. Và sự ghi nhận đó, ngày hôm nay chính là sự tín nhiệm của đồng nghiệp, quản lý và chiếc cúp “Nhân viên xuất sắc Quý II” đáng tự hào.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin