“KHÔNG BAO GIỜ LÀ THẤT BẠI, TẤT CẢ CHỈ LÀ THỬ THÁCH”

Nhạy bén, quyết đoán, nhiệt huyết và cầu toàn là những điểm dễ nhận thấy ở anh Nguyễn Xuân Quang – Tổng Giám đốc CTCP VIREX. Là người luôn đòi hỏi sự phát triển của chính bản thân, cầu tiến và tìm kiếm sự đột phá, với anh dường như “không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách” để dẫn lối đến thành công.

Gần 5 năm gắn bó với Alphanam, anh đã trải qua các công việc với các vị trí khác nhau tại các công ty thành viên khác nhau của Tập đoàn. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng mỗi cột mốc là một sự chuyển biến, là những thách thức mới mà anh đã vượt qua. Anh tâm niệm “Ở mỗi một vị trí, tôi đều nhận được nhiều những kinh nghiệm và trải nghiệm riêng, cho tôi sự cứng cáp và trưởng thành nhiều hơn.” Trải qua nhiều thử thách xong ở bất cứ vị trí nào anh luôn khẳng định được bản thân, năng lực quản lý công việc không phải ai cũng đạt được. “Tôi chưa bao giờ e ngại sự thay đổi. Thay vì trốn tránh, tôi đối mặt trực tiếp, tìm ra các vấn đề của bản thân và tự trau dồi. Không có giới hạn cho sự học hỏi. Tôi tin bản thân mình có thể làm được tất cả.”

Đầu năm 2020, anh được Ban Lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc CTCP VIREX, với bản tính không ngại khó, nên khi được bổ nhiệm vào vị trí này, với những kinh nghiệm đã có, mối quan hệ vững chắc dựng xây trên thương trường cộng với tư duy nhạy bén, anh đã bước đầu đạt được những kết quả nhất định.

Anh chia sẻ, “Thách thức lớn nhất đối với tôi không chỉ là đảm bảo những mục tiêu của công ty mà còn phải là đầu tàu kéo tất cả anh em cùng tiến lên, dung hòa tính cách của tất cả thành viên để tạo nên một tập thể gắn kết. Trước các vấn đề cần giải quyết, tôi đều cố gắng huy động sự đóng góp dân chủ và bình đẳng từ tất cả các thành viên trong Ban điều hành. Cho đến thời điểm này, có thể nói điều tôi cảm thấy tâm đắc là bản thân tôi đã có sự phát triển vượt bậc về tất cả khía cạnh, cả mặt chuyên môn nghề nghiệp lẫn tư duy quản lý và thấu hiểu con người. Tôi cũng thấy mình trưởng thành lên rất nhiều về cách đối nhân xử thế và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ chính các anh chị em trong công ty”.

Có được hậu phương vững chắc và sự ủng hộ của dàn CBNV cốt cán cùng chí hướng, anh toàn tâm để phát triển phòng ban, đơn vị mình phụ trách, nỗ lực hoàn thành những mục tiêu lớn mà BLĐ đã đặt ra và VIREX đã cam kết thực hiện trong năm 2020. Với tư chất thông minh trong cách nhìn nhận vấn đề và sát sao trong xử lý công việc, cộng với khả năng làm việc không ngừng nghỉ, trong Quý II/2020, anh đã hoàn thành những “đầu mục công việc” lớn, đó là: Cơ cấu nguồn vốn cho dự án Altara Residences Quy Nhơn và giải ngân cho dự án; Tái cấu trúc khoản vay cho dự án King Palace và giải ngân cho dự án đồng thời cho thuê thành công mặt bằng văn phòng 33A Bà Triệu cho Ngân hàng MSB. 

Bất ngờ khi nhận danh hiệu “Quản lý xuất sắc Quý II/2020”, song phần thưởng này có lẽ không ai xứng đáng hơn anh, anh chia sẻ: “Thật bất ngờ khi nhận được danh hiệu này, bởi những gì tôi làm còn cách rất xa những mục tiêu đã đặt ra và cam kết thực hiện cho năm 2020. Thế nhưng đây sẽ là động lực lớn cho tôi cố gắng hơn nữa trong 2 quý cuối năm để hoàn thành tốt nhất có thể mục tiêu của VIREX”.

Anh luôn tâm niệm, thành công là một cuộc hành trình cuộc đời được xây dựng bằng sự trưởng thành. Phải trải qua đủ các giai đoạn thăng trầm bạn mới có thể hưởng trái ngọt. Bước sang Quý III/2020, anh lại tiếp tục lên kế hoạch hành động cho những thách thức mới trong kinh doanh, chuẩn hóa tổ chức, và cũng không quên lên dây cót tinh thần anh em, bởi anh mong muốn VIREX là một tập thể đoàn kết, công bằng và minh bạch. 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin