(27/11) FOUR POINTS BY SHERATON ĐÀ NẴNG CHÍNH THỨC ĐẠT CHUẨN 5 SAO

Ngày 27/11, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón nhận và gắn biển khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn Hải (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam), ông Nguyễn Minh Nhật (Tổng giám đốc CTCP Alphanam E&C), bà Nguyễn Ngọc Mỹ (Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Foodinco), ông Stefano Maccagno (Giám đốc điều hành khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng), cùng các vị khách quý, đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Việc được Tổng cục Du lịch quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của thương hiệu khách sạn quốc tế Four Points by Sheraton trên thị trường vốn được đánh giá là có mức độ cạnh tranh rất cao như tại Đà Nẵng. Đây là điều đã được dự đoán từ lâu bởi dù mới chỉ trải qua 6 tháng hoạt động (từ tháng 5/2018) nhưng Four Points by Sheraton Đà Nẵng đã xác lập được vị thế vững chắc tại thành phố bên bờ sông Hàn nhờ sở hữu những lợi thế mà mọi khách sạn hạng sang đều phải mơ ước.

Bên cạnh vị trí tuyệt đẹp tại 120 Võ Nguyên Giáp, ngay sát bờ biển Mỹ Khê và chiều cao nổi trội 36 tầng, cùng hệ thống 390 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại thì Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn được đánh giá rất cao nhờ chất lượng dịch vụ được cung cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của Tập đoàn Marriott International.

Những “thương hiệu” về ẩm thực, giải trí… được Four Points by Sheraton Đà Nẵng vận hành gồm The Lounge, nhà hàng The Eatery, Horizon Bar hay Serenity Spa, cùng với các chương trình ẩm thực Nhật Bản, Italia, tiệc BBQ và bộ sưu tập bia trứ danh Best Brews đã thực sự trở nên quen thuộc trong tâm trí khách hàng.

Thành công của Four Points by Sheraton Đà Nẵng mới chỉ là sự khởi đầu cho một loạt các dự án phát triển khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại nhiều địa phương trên cả nước mà Alphanam hợp tác cùng Marriott International trong tương lai.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin