MỞ BÁN DỊCH VỤ ĂN TRƯA HẠNG SANG TẠI NHÀ HÀNG ALTITUDE TỪ THÁNG 7

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm tại không gian ăn uống sang trọng bậc nhất Đà Nẵng, với món đặc sản độc nhất “view toàn cảnh thành phố”, nhà hàng Altitude đã chính thức mở bán dịch vụ ăn trưa từ ngày 1/7.

Tọa lạc trên tầng 32A của khách sạn Altara Suites, nhà hàng Altitude mang đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai, với việc thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và ngắm nhìn view biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

Khi mới ra mắt, nhà hàng chỉ cung cấp dịch vụ buffet sáng nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách.

Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và trao cho các thực khách thêm nhiều cơ hội thưởng thức không gian ăn uống hạng sang độc nhất tại Đà Nẵng, nhà hàng đã chính thức mở bán bữa trưa trong khoảng thời gian từ 12h đến 14h30 hàng ngày, phục vụ theo hình thức set menu và A La Carte.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, kết hợp hài hòa phong cách Á – Âu và được chính những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Altitude chế biến. Các món ăn được chế biến công phu, gia vị tiêu chuẩn, trang trí bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách nhiều ấn tượng khó phai.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin