ALPHANAM GREEN FOUNDATION QUYÊN GÓP 1.000 CÂY XANH CHO SÓC TRĂNG

Ngày 23/8/2019 vừa qua, với số tiền 50 triệu đồng quyên góp từ các thành viên của Đại gia đình Alphanam trong chương trình Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn, Quỹ Alphanam Green Foundation đã ủng hộ 1.000 cây cho dự án trồng rừng tại Sóc Trăng, tạo “lá chắn xanh” giúp phòng chống sạt lở và tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

Tại dự án mang tên Hạnh Phúc Xanh này, cứ 50.000 đồng được ủng hộ sẽ tương đương với 1 cây bần được trồng. Mục tiêu của dự án là trồng được 10.000 cây bần ở khu vực Cù Lao Dung – khu vực chịu nhiều tác động của hiện tượng sạt lở, xói mòn khiến chất lượng đất canh tác không ổn định, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân. Một “lá chắn xanh” với 10.000 cây bần được trồng ở đây sẽ mang tới những tác động tích cực đến môi trường. Quan trọng hơn, “lá chắn xanh” này còn tạo ra sinh kế ổn định và bền vững cho người dân địa phương nhờ giá trị kinh tế lớn mới được tìm ra trong thời gian gần đây của quả bần. Toàn bộ kinh phí mà Alphanam Green Foundation sử dụng để góp phần tạo ra “lá chắn xanh” tại Sóc Trăng đến từ sự quyên góp của các thành viên gia đình

Alphanam trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn vào ngày 19/8/2019 vừa qua, thể hiện sự đồng lòng góp sức của Tập thể người Alphanam giúp Tập đoàn đạt được mục tiêu phát triển bền vững.

Quỹ Alphanam Green Foundation xin được gửi lời cảm ơn đến tập thể Four Points by Sheraton Đà Nẵng vì số tiền 30 triệu đồng mà các bạn đã quyên góp cho hoạt động của Quỹ. Sự đồng hành của các bạn sẽ tiếp thêm nguồn lực cho Quỹ để triển khai hiệu quả các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng tại nhiều địa phương trên khắp Việt Nam. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, luôn ý thức bảo vệ môi trường và tích cực tham gia các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin